เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

จำหน่ายและติดตั้ง กล้องวงจรปิดราคาถูก / ระบบคีย์การ์ดประตู / ระบบไม้กั้นทางเข้า-ออก / กล้องอ่านป้ายทะเบียน / ระบบไฟอลามแจ้งเตือนเพลิงไหม้


บริษัท โปรซีเคียวอินเตอร์เทค จำกัด ได้เปิดดำเนินธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) และระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ อาทิเช่น กล้องและเครื่องบันทึกภาพความละเอียดสูง สามารถดูออนไลน์ผ่านมือถือระบบ Android, IOS, ระบบป้องอัคคีภัยและระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ พร้อมระบบการแจ้งเตือนแบบ Real Time ทำให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น
เหมาะสำหรับทุกท่านที่ต้องการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็น บ้าน อาคาร โรงเรียน โรงแรม โรงงาน สถานที่ราชการ เอกชนหรือสถานที่ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ
ด้วยประสบการณ์กว่า 18 ปีในเส้นทางธุรกิจกล้องวงจรปิด (CCTV) และระบบรักษาความปลอดภัย เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดีเพราะเรามีทีมงานที่มากด้วยความสามารถ รู้และความเข้าใจในระบบเป็นอย่างดี และเรามีตัวแทนในหลายจังหวัดพร้อมให้บริการลูกค้า ที่มีสาขาทั่วประเทศ หรือเป็นระบบแฟรนไชส์ ยกตัวอย่างลูกค้าของเรา เช่น สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ, คลังกระจายสินค้า LAZADA, ร้านสะดวกซัก 24WASH, โรงงานเบียร์และเหล้า ในเครือไทยเบฟเวอเรจ ฯลฯ
  ทางบริษัทฯ มีความยินดีในการนำเสนอสินค้าและบริการ พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาฟรีให้กับลูกค้าทุกท่าน ติดต่อเราโทร. 081-407-6556

 
https://cdc.upi.edu/storage/-/copacobana99/ https://biffkids.com/ https://translator.fiba3x3.com/tambang99/ https://products.inmar.com/tambang99/ https://redirect.compreconfie.com.br/tambang99/ https://app2.clearsale.com.br/tambang99/ https://cdc.upi.edu/storage/-/copacobana99/